Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Phụ nữ có thai uống nước ngọt không đủ chất lại tăng cân

nước suối ion life Phụ nữ mang thai uống nhiều nước để tăng cân. Nhưng không đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi và người mẹ.

Đồ uống có ga làm thực phẩm. "Năng lượng Void", có nghĩa là cách duy nhất để tạo ra năng lượng. Nhưng không có chất dinh dưỡng khác (các vitamin, khoáng chất, chất xơ ...) nước giải khát có ga có thể dễ dàng tiếp cận. Các thiệt hại thực tế ở đường tiêu hóa vẫn chưa được kiểm tra một cách chính xác. Nhiều chuyên gia cho rằng chỉ có ga Nước uống giải khát giúp tiêu hóa các tác động phần nào tốt hơn bởi vì nó là nhiều CO2 trong sản xuất nước giải khát có ý nghĩa sâu sắc của sự thoải mái và làm cho người sử dụng nghĩ. "Một khát."

nước suối lavie Khi uống soda, CO2 mỗi mẫu trong nước ngọt xâm nhập vào rất nhiều dạ dày trong khi khí được tách ra khỏi nước tăng cao hơn so với sự co bóp của dạ dày và đẩy CO2 thoát ra ngoài. gây ra chứng ợ nóng Đây là một hiện tượng bình thường và không giúp tiêu hóa hơn, nhưng đặt quá nhiều CO2 trong cơ thể, cũng như đầy hơi, chướng bụng hơn. Các loại đường đơn giản trong các thành phần của đồ uống có ga cung cấp năng lượng cho người sử dụng. Nhưng không phải với vitamin gọi. "Năng lượng rỗng" Nó không phải là hữu ích cho người dùng nếu họ đang sử dụng càng thường xuyên hơn.



nước suối lavie 20L 330ml có thể soda cung cấp khoảng 150kCal ước tính tiêu thụ điện năng của một bát cơm. Nhưng không có chất dinh dưỡng như gạo (Vitamin, khoáng chất, protein) và các loại đường hấp thu nhanh chóng của nước để giữ cho lượng đường trong máu liên tục. Nếu thực phẩm không lành mạnh. Mặt khác, nếu các nước ngọt sẽ dẫn đến một sự thèm ăn giảm các loại thực phẩm thiếu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. (Nguồn gốc chủ yếu từ thức ăn).

nước suối lavie 350ml Về cơ bản, ý tưởng của một thức uống có lợi cho sức khỏe chưa được khoa học chứng minh rõ ràng. Cho đến nay, không có gợi ý trong bất kỳ của công chúng về những tác hại của nước ngọt, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bà mẹ và trẻ em, trước khi chọn để làm theo hướng dẫn, người phụ nữ phải tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để có một bữa ăn đúng đắn.

nước suối lavie 500ml Đồ uống có ga - nước giải khát có thêm động lực.

Các thành phần của các loại đồ uống, nước giải khát, nước bão hòa với CO2, chất ngọt, chất bảo quản và hương liệu nhân tạo được thêm vào. Theo các nhà phân tích, nước giải khát có ga có trọng lượng chai 340g nó chứa 50-80mg caffeine mỗi 1 gram, phụ nữ có thể là một sự phấn khích thần kinh, tăng nhịp, tim đập nhanh, mất ngủ, chóng mặt, ù tai thở. Mặc dù uống dưới 1g, nó cũng kích thích niêm mạc dạ dày, gây buồn nôn, chóng mặt, tim đập nhanh ... Chất này có thể nhanh chóng đi qua nhau thai để ảnh hưởng đến thai nhi. Caffeine ức chế sự hấp thu sắt và kẽm, gây ra thiếu máu nặng ở phụ nữ mang thai. Caffeine cũng có thể phá hủy vitamin B1, thiếu vitamin dẫn đến mệt mỏi, chán ăn, táo bón là biểu hiện. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thức uống làm tăng nguy cơ sinh non hoặc sinh non. Đồ uống có chứa phosphate khi cho ăn với an toàn thực phẩm sẽ tạo ra các chất không mong muốn trên cơ thể con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét