Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Nước - chìa khóa giúp giảm cân lợi hại

nước tinh khiết vihawa bình chánh Một nghiên cứu mới của Anh, nước uống có thể là chìa khóa để giúp người mỏng là uống 500ml nước trước khi ăn có thể giúp người lớn thừa cân giảm cân hiệu quả.

Các nhà nghiên cứu Anh cho biết về các can thiệp đơn giản có thể mang lại lợi ích đáng kể. Các bác sĩ và chuyên gia y tế có thể công khai nói về nó.

nước tinh khiết vihawa bình dương Các kết luận đưa ra sau khi các nhà nghiên cứu tuyển người lớn béo phì và theo dõi họ trong 12 tuần liên tiếp. Mỗi tư vấn tình nguyện viên cho kiểm soát cân nặng, lời khuyên, như làm thế nào để điều chỉnh lối sống, chế độ ăn uống và tập thể dục, tốt hơn.

Đối tượng nghiên cứu được chia thành hai nhóm, một nhóm được yêu cầu uống nửa giờ trước bữa ăn và các nhóm khác đã được yêu cầu tưởng tượng rằng họ không có dạ dày trước khi ăn. Các đội chỉ được phép sử dụng các tình nguyện viên và không sử dụng nước máy hoặc nước giải khát.


nước tinh khiết vihawa hoc mon Nghiên cứu cho thấy rằng những người trung bình trong nhóm trước khi ăn, uống giảm cân 1,3kg so với thành viên trong nhóm còn lại. Ngoài ra, những người uống nửa lít nước trước bữa ăn để giảm cân hơn so với những người uống ít thường xuyên hơn.

Cùng với nhau, những người uống 500ml trước bữa ăn trong 12 tuần giảm 4,3kg mỗi, trong khi những người chỉ làm một lần / ngày hoặc không thủ tục này chỉ là 0,8 kg giảm trung bình trong cùng thời kỳ.

nước tinh khiết vihawa nhà bèTiến sĩ Helen Parretti từ Đại học Birmingham (Anh) giải thích: "Lợi thế của những khám phá mới là đơn giản chỉ để uống nửa lít nước 3 lần / ngày trước bữa ăn đã có thể.. sẽ giúp bạn giảm cân. Khi kết hợp với các dấu hiệu ngắn của ăn uống lành mạnh và gia tăng số lượng tập thể dục dường như giúp mọi người giảm cân đáng kể, với tốc độ trung bình. và khỏe mạnh

Điều này là dễ dàng, không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực mà bạn đưa vào một cuộc sống bận rộn hàng ngày xung quanh. Chỉ cần mất thêm vài cân trong vòng một năm cũng có thể có những tác động sâu sắc đối với các cá nhân và mang lại lợi ích thực sự cho sức khỏe cộng đồng. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét