Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Giảm mỡ bụng nhanh bằng cách uống nước rau cần lá dứa.

nước tinh khiết aquafina Công thức giảm 15cm vòng eo trong vòng 3 tháng của mình:

Mình đã giảm mỡ bụng nhanh bằng cách uống nước rau cần lá dứa.

Nguyên liệu:

- 2 bó rau cần

- 7 hoặc 8 nhánh lá dứa

- 1 quả dứa xanh

r2

nước tinh khiết aquafina 20L Cách thực hiện:

Rau cần rửa sạch và cắt khúc, dứa gọt vỏ và cắt mắt nhưng không bỏ lõi. Lá dứa rửa sạch để ráo nước. Cho tất cả các nguyên liệu kể trên vào nồi đun sôi lên lấy nước đó uống thay nước lọc.

Khi đun lên, nước có màu xanh thẫm rất đặc trưng. Hương vị thơm mát rất dễ chịu của rau cần và dứa hòa quyện lại nên dễ uống vô cùng. Mình uống từ 1,5 lít đến 2 lít nước một ngày, chia đều ra làm nhiều buổi.

Chẳng hạn, sáng dậy mình đun cho ấm ấm rồi uống một ly 250ml. 10 giờ trưa lại tiếp tục một ly như vậy. Trong bữa cơm thì đã có canh và rau nên mình không uống nhiều nước nữa. Đến tầm 3-4 giờ chiều sẽ uống thêm một cốc, và đặc biệt là chỉ uống từng ngụm nhỏ một. Khi cảm thấy cổ họng khô thì mới nhấp thêm một ngụm nữa.

nước tinh khiết bidrico Mình chia nước rau cần lá dứa ra làm nhiều bữa trong ngày để uống.

Cứ thế nhâm nhi cốc nước trong vòng một tiếng đồng hồ mới xong (uống kiểu này rất an toàn và đỡ bị hại thận mọi người ạ!). Đến tối tầm 7-8 giờ tối vừa trông con ngủ vừa xem tivi và uống nước. Sau 9 giờ, mình dừng ăn hay uống bất kì thứ gì vào người.

Sau một tháng, da dẻ dường như được thay mới luôn vậy, không còn mụn trứng cá và không hề khô nứt khô nẻ như lúc mới sinh xong. Chỉ một khoảng thời gian ngắn thôi mà ai cũng khen và hỏi bí quyết thoa kem gì mà nước da hồng hào đến vậy. Mình chỉ cười tủm tỉm và trả lời họ rằng cứ uống nước dứa cần tây đều đặn là mọi thứ đều đâu vào đấy. Họ còn không tin các bạn ạ!

nước tinh khiết lavie Sau hai tháng, đúng là nói bạn không tin đâu, nhưng mình giảm được 15cm vòng bụng, quả thực là một kết quả quá đáng mừng. Đến tháng thứ ba, khi đi làm, đồng nghiệp cứ trầm trồ vì biết giữ dáng nên chẳng khác trước khi sinh là mấy.

Mình hạnh phúc lắm, vì thế cho đến bây giờ vẫn chưa ngừng uống thứ nước “thần kì” này. Nếu có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn hãy thử cách của mình xem nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét