Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Không nên uống nước sau khi ăn cay

nước tinh khiết vihawa quận tân phú Chất hóa học gây ra một cảm giác nóng rát khi bạn ăn thực phẩm nhiều gia vị như ớt gọi là capsaicin Capsaicin là một không màu, không mùi, và tập trung ở các mô của ớt.

Nó ảnh hưởng đến các thụ thể TRPV1 trong miệng, điều này được coi là tiếp xúc với nguồn nhiệt hoặc các loại thực phẩm có tính axit có khả năng phá hủy các mô.


Sau khi ăn đồ cay hãy uống sữa thay vì uống nước.

nước tinh khiết vihawa quận thu duc Khi tiếp xúc với capsaicin, họ gửi tín hiệu đến não bộ và thần kinh ăn những gì họ không nên ăn.

Phản ứng được kèm theo nước hoặc chảy nước mũi hoặc khát. Những phản ứng này để tống các chất này ra khỏi cơ thể.

nước tinh khiết vikoda Nếu uống nước là chất cực sẽ lên mọi người ăn một hỗn hợp dầu và nước xung quanh miệng có thể gây đau, capsaicin là một lây lan cay.

Kết quả của những thức uống đã tan chảy sữa casein protein phân tử TRPV1 capsaicin thu hút được ra ngoài và giúp đẩy suy thoái capsaicin.

nước tinh khiết vikoda 19L Vì vậy, các nhà khoa học đã gợi ý rằng những người vô tình ăn ớt cay nóng hoặc uống sữa để mất bởi capsaisin chuỗi hydrocarbon dài, có nghĩa là nó là phân tử phân hủy và không phân cực. Trong chất cực khác là sữa, một chất giúp làm giảm các phân tử này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét