Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Nước ép cà chua tốt cho hệ tiêu hóa

nước suối Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với cơ thể uống nước ép cà chua hay không.

Nước ép cà chua là một, chế độ ăn uống dinh dưỡng ngon có nhiều lợi ích.

Cà chua là một thành phần không thể thiếu trong nhiều loại thực phẩm và được sử dụng trong nhiều cách một trong những lựa chọn phổ biến nhất là nước ép cà chua. Đây là một ngon, trái cây bổ dưỡng mà có nhiều lợi ích.


nước suối aquafina  Nghiên cứu cho thấy rằng lycopene trong nước ép cà chua giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Cơ hội Lycopene thấp của việc phát triển các khối u đại tràng coi là một tiền thân của ung thư đại trực tràng. Chất xơ và nước trong cà chua cũng cung cấp cho bạn một tràng khỏe mạnh.

nước suối aquafina 20L Giảm các triệu chứng mãn kinh

Các nhà khoa học ở Nhật Bản (Đại học Y khoa Tokyo) đã cho biết, nước ép cà chua có thể giúp giảm các biến đổi sinh lý ở phụ nữ sau mãn kinh. Nghiên cứu khảo sát 95 phụ nữ tuổi từ 40-60 năm với ít nhất một trong các triệu chứng của mãn kinh như bốc nóng mặt, mất ngủ, lo âu, nhịp tim tăng lên. Những người tham dự nhận được nước ép cà chua 200ml, 2 lần / ngày trong 8 tuần.

nước suối aquafina 350ml Kết quả cho thấy rằng nước ép cà chua giảm lực cản nêu trên và đặc biệt là lợi ích đặc biệt là để làm giảm cholesterol xấu trong máu. Lưu ý: Để làm việc tốt, họ phải sử dụng cà chua tươi, chất bảo quản tự nhiên và không thêm muối được ép nhà qua các hình thức của ngành công nghiệp nước ép trái cây.

nước suối aquafina 500ml Thúc đẩy quá trình tiêu hóa

Nước ép cà chua giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa của bạn. Nó được biết đến với ngăn ngừa táo bón, đặc biệt là khi kết hợp với nước ép rau bina. Hỗn hợp này có chứa nhiều chất xơ và nguyên nhân gan cả hai có hiệu quả trong việc ngăn ngừa táo bón. Nước ép cà chua cũng là một chất khử trùng tự nhiên có thể ngăn ngừa tiêu chảy và nhiễm trùng thông thường. Một số người thấy nó có hiệu quả trong việc ngăn ngừa sỏi thận, túi mật.

nước suối bidrico Cholesterol thấp

Không cần phải nói, cà chua giúp giảm cholesterol ngạc nhiên. Nước ép cà chua tươi là một trong những cách tốt nhất để giảm cholesterol. Nó chứa rất nhiều chất xơ, giúp phá vỡ cholesterol, LDL (cholesterol xấu) trong cơ thể, cà chua cũng chứa niacin đã chứng minh tác dụng tích cực trong việc giảm mức cholesterol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét