Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Chọn cốc đựng nước như thế nào?

nước bidrico quận 3 Chúng ta thường quan tâm nhiều đến nước uống thích hợp. Nhưng bạn có biết rằng một ly nước cũng cần phải chú ý?

Chúng ta thường quan tâm nhiều đến nước uống thích hợp. Nhưng bạn có biết rằng một ly nước cũng cần phải chú ý?


nước bidrico quận 4 Các thủy tinh đầu tiên là kính Đừng nghĩ rằng chỉ cần kính trong suốt dễ dàng nhận thấy. Bởi vì những ly được sản xuất từ ​​vật liệu khác nhau, kính, sử dụng các vật liệu tốt nhất về sức khỏe con người.

Kính không chứa các hợp chất hữu cơ trong quá trình làm nóng. Vì vậy, khi chúng ta sử dụng những ly uống nước hoặc các đồ uống khác để uống sẽ không phải lo lắng về các hóa uống bề mặt thủy tinh trơn tru hơn là dễ dàng để làm sạch và vi khuẩn. Ký sinh trùng bẩn cứng trên kính Vì vậy, uống nước mà là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan.


nước bidrico quận 5 Ngoài ra, các chuyên gia khuyên nên Cups bọc bởi nhiệt độ cao vài nghìn độ, chì và các chất độc hại khác, vì vậy nó có thể yên tâm sử dụng.

Chúng tôi thường sử dụng chén gốm đầy màu sắc, bắt mắt. Nhưng trên thực tế, các loại màu có nguy hiểm tiềm năng lớn hơn, đặc biệt nếu chúng có chứa các chất trên bề mặt được đánh bóng đồ họa. Thông tin về các loại cốc để uống nước hoặc uống có tính axit hoặc kiềm, chì và các nguyên tố kim loại nặng trong các màu sắc sẽ bị mất, nên khi uống. Các nước trái cây có chứa hóa chất có hại cho sức khỏe con người.

nước bidrico quận 6 Nhưng với ly nhựa, tại sao? Nhựa là nhựa, với nhiều độc tố. Khi sử dụng ly nhựa nước nóng, hóa chất độc hại hòa tan trong nước. Ngoài ra, lớp nhựa với nhiều lỗ nhỏ với bụi bẩn nếu không được làm sạch tạo điều kiện cho vi khuẩn ký sinh trùng sống trong nó.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên ly có thể chọn để sử dụng vật liệu nhựa được sử dụng trong thực phẩm, phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét