Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Nước uống vỉa hè chứa nhiều mầm bệnh

nước aquafina quận tân phú Có rất nhiều vi trùng

Bởi đến nay các đồ uống tại một quán trà bên đường đã trở thành một loại "đặc biệt" giá cả phải chăng cho những người trẻ tuổi vì sự đa dạng và tiện lợi của nó. Trong mùa hè này là một khóc sau đó uống một cái gì đó mát mẻ với điều đó, phải không? Tuy nhiên, trong thủy tinh đầy màu sắc của mình và rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của bạn!

nước aquafina quận thu duc Vi khuẩn trong tự chế hoành hành nước.

Theo một cuộc khảo sát của Bộ Y tế Việt Nam tại 11 thành phố ở bàn tay của hầu hết các doanh nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống có vi khuẩn đường E. coli. Số liệu cho thấy rằng các doanh nghiệp được cho là hiếm khi có các quy trình an toàn.

Họ vẫn sử dụng bàn tay của họ trong chế biến đồ uống và một tách rửa tay Thoan mà khách đã ăn trước đó trong hồ. "Sử dụng đầy đủ" bù đắp đồ uống mới như nước trái cây, đậu nành tự chế, ép mía, đậu xanh ... nước thường đi kèm trong lon, chai nhựa, với sự đảm bảo nguyên liệu không trở thành lý do chính mà bạn có. nguy cơ tiêu chảy. Tiêu chảy, tiêu chảy, viêm ruột cấp ... có!



nước bidrico 19L Chất ngọt, hương vị - một công thức duy nhất cho tất cả các loại đồ uống.

Bạn sẽ có một ly nước mỗi nhà cung cấp không trung thực thường pha loãng nước trái cây với một chất làm ngọt và các thành phần hương vị và khác nhau để đánh lừa người dùng. Ví dụ, để có được 10 lít nước lạnh tảo, nhân sâm hay bí ngô ... họ chỉ nước hoa 30g và một chút đường để hương vị như nước nấu từ thật thô. Chỉ có những người quan sát nó, bạn tìm thấy nước. "Kiềm chế" trong hương vị màu sắc này ngọt, sốc cay đắng.

nước bidrico 20L Trong khi nấu nước từ các thành phần tự nhiên như bí, kiên nhẫn, sân Luo Han Guo ... mềm mại như một marshmallow. Ngoài ra, nước lạnh, nước trái cây, sinh tố như: màu Sgmmakam bưởi, chanh ... và trở thành "nạn nhân" của hương vị để xây dựng sự tự tin của người tiêu dùng một số ấn tượng về một điểm thu hút du lịch chính hãng. nhiều

Nhưng có rất nhiều nước trái cây ra khỏi bột vào những thách thức chính. Kết quả là, ông đã vô tình nạp rất nhiều khác nhau độc tố đi vào cơ thể thông qua một ly nước dường như là vô hại. Ở một số nơi bạn có chất lượng tốt chỉ có thể có hại cho đến nay khi ông sử dụng quá.

nước bidrico 350ml Đối với các quỹ mà bạn có sức khỏe rất xấu ngay lập tức sau khi tiếp xúc với các chất độc hại trong hơi thở, ông có thể cảm thấy như phát ban và nguy hiểm nhất là hệ thống miễn dịch có nguy cơ. Bạo lực phá hủy nó!

nước bidrico 500ml Ngay cả đối với những người trong tình trạng tốt, các biểu hiện của các phản ứng tiêu thụ thức uống thường sợ rằng điều này sẽ dẫn đến tăng nguy cơ độc tính mãn tính của hóa chất. Từ các bệnh nghiêm trọng như ung thư phổi, gan, rối loạn hệ thần kinh của sự trao đổi chất và thậm chí cả ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét