Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Nguy cơ tiềm ẩn khi cho trẻ sơ sinh uống nước

nước tinh khiết proh2o Các tiềm năng rủi ro khi dùng cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi uống.

Bệnh tiêu chảy

Trẻ em bị suy yếu hệ thống miễn dịch, hệ tiêu hóa, nguy cơ tiêu chảy là không chắc chắn nếu nước đủ sạch. Trong khi các em bé bú sữa mẹ hấp thụ nước trong sạch và đầy đủ. Uống nhiều nước là một nguy cơ tiêu chảy, cao hơn so với trẻ bú sữa mẹ 2-3 lần.


nước tinh khiết proh2o 20L Suy dinh dưỡng nhẹ cân.

Nước không cung cấp calo. Nhưng làm cho đầy bụng trẻ, ăn mất ngon, không sữa, dẫn đến cân nặng khi sinh thấp, còi cọc.

Trẻ em ít quan tâm đến việc cho con bú hơn để nó là khó khăn để sữa và chất lượng sữa. Ngoài ra, nước không cung cấp calo. Nhưng làm cho đầy bụng trẻ, ăn mất ngon, không sữa, dẫn đến cân nặng khi sinh thấp, còi cọc.

nước tinh khiết vihawa 19L Nhiễm độc nước

Thận của trẻ sơ sinh với bé kém phát triển uống quá nhiều nước làm cho nước thoát ra khỏi sodium trong cơ thể. Teen natri dẫn đến chức năng não bị ảnh hưởng. Triệu chứng đầu tiên của một độc chóng mặt, buồn ngủ, co giật, thay đổi tâm thần trẻ bị bệnh. Nếu phụ huynh nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị nhiễm độc nên liên hệ với bác sĩ của họ ngay lập tức.

nước tinh khiết vihawa 20L Vì vậy, đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi bú mẹ hoàn toàn không cần thiết và tốt nhất là không cho phép trẻ em để uống nước. Công thức ăn trẻ sơ sinh có thể tận hưởng một lưỡi tráng sau khi ăn. Tuy nhiên, các chuyên gia tư vấn cho rằng trẻ em không nên vượt quá 30ml nước mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét