Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

UỐNG NƯỚC VÀ SỨC KHỎE

Trong tất cả các yếu tố của sự sáng tạo của con người, nước khoáng vĩnh hảo 350ml vai trò quan trọng nhất. Không chỉ là về khối lượng-64% trọng lượng cơ thể nước ở nam giới và 70% ở phụ nữ, mà các nước tham gia vào quá trình trao đổi chất mỗi để duy trì cuộc sống, nuôi dưỡng cơ thể và loại bỏ các cặn bã chất. Vì vậy, làm thế nào để sử dụng nước uống cho hợp lý, khoa học, mang lại lợi ích cho cơ thể là một cái gì đó mà chúng ta nên biết.

Loại tốt nhất của nước uống là gì?
Nước khietĐồ thường xuyên thủy tinh uống hàng ngày là để đun sôi nước để làm mát. Nước đun sôi đã bị phá hủy không ít vi khuẩn và các chất độc hại mà còn làm thay đổi cấu trúc tự nhiên của đất nước, làm mất oxy và một số nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, chỉ uống nước đun sôi để nguội không phải là thức uống lý tưởng cho cơ thể.
Gần đây, nước uống khoáng sản là một mốt. Rất không may, tuy nhiên, nước khoáng (nước khoáng) cung cấp cho cơ thể với các khoáng chất cần thiết mà còn những loại muối và trộn mà cơ thể chúng ta không thể sử dụng. Chúng tôi có thể tập trung trong các cơ, khớp, dài trên gây biến dạng, giảm khả năng vận động của con người. Nước khoáng nước khoáng vĩnh hảo 500ml uống có thể bị gián đoạn: nếu uống liên tục trong khoảng 2 tuần sau đó nhất thiết phải dừng lại vĩnh viễn trong vòng 3-4 tháng tới. Cần lưu ý rằng, không nên thường xuyên cho trẻ uống nước khoáng vì những thiệt hại sẽ lớn hơn nhiều.
Các thức uống tốt nhất cho con người là tự nhiên nước tinh khiết có trong rau, nóng chảy nước hoặc nước sạch.



Làm thế nào để uống nước khoa học?

Uống vào buổi sáng. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, uống 1-2 cốc nước đun sôi để nguội âm ấm cũng. Phong trào này là các phương pháp bảo vệ sức khỏe của người cao tuổi, người bị tăng huyết áp: nó làm cho máu loãng ra nhiều hơn, làm giảm và ngăn ngừa nguy cơ mạch máu não bị tắc, động mạch vành.
Buổi chiều và buổi tối: trong giờ làm việc, học tập nên thêm nước đun sôi để nguội hoặc không có ga Nước giải khát. Nên uống đều đặn từ 30-45 phút một vài ngụm hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào nhu cầu.
Uống trong bữa ăn sáng, nếu có điều kiện, nên uống canh gà (phở gà, cháo gà ...). Nước dùng gà có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết hormone tuyến thượng thận, khuyến khích, nâng cao sức mạnh tinh thần, xua đi mệt mỏi, căng thẳng.
Uống trong bữa ăn trưa, nên uống các loại rau xanh. Rau xanh không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, nhưng cũng có một số tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh.
Trước khi đi ngủ, uống một cốc sữa bò là tốt nhất. Bên cạnh những ảnh hưởng giấc ngủ-inducing sữa bò, bổ sung canxi, cũng chống lại Nhà nước "đói canxi" vào ban đêm nước suối aquafina 500ml , phòng chống loãng xương và viêm xương khớp.

Vào mùa hè, nước bổ sung cần một cơ thể cao hơn. Nên uống trà nóng. Điều thú vị là trà nóng nước giàu kali, có thể bù đắp lượng kali được bài tiết qua mồ hôi, làm giảm mệt mỏi, buồn ngủ nhà nước do thiếu kali. Đồng thời trà nóng cũng là một tác dụng làm mát tốt, giảm nhiệt độ trong da, mang đến cho chúng ta cảm giác mát mẻ, sảng khoái và dễ chịu. Trong tất cả các loại trà, trà xanh là tốt nhất (chè tươi). Là một phần của trà xanh có chứa khoảng 80 yếu tố khác nhau cần thiết cho cơ thể. Trà xanh có tác dụng làm chắc răng, loại bỏ độc tố, làm mịn da.
Đối với trẻ em, trong tình trạng nóng như cần quan tâm nhiều hơn. Trẻ vị thành niên có tuyến mồ hôi ít hơn so với người lớn và các thermoregulation của họ chưa ổn định, nhiệt độ cơ thể lên xuống thất thường. Đôi khi họ nhận được mặc nhiều quần áo khi sự nóng bỏng đang góp phần gia tăng nhiệt độ cơ thể của một đứa trẻ và mất nhiều nước hơn.
Người bị bệnh tim mạch vành, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, người cao tuổi không nên uống nhiều nước lạnh. Co tổng thể của trung tâm trong nhân dân, vốn đã không được tốt, đột nhiên có làm tăng gánh nặng của công việc đột ngột, có thể gây thiếu máu, thiếu oxy trong cơ tim, gây ra một trái tim đau khổ đau thắt ngực, loạn nhịp tim.

Bệnh đường ruột già cũng không nên uống nước lạnh nước suối ion life . Nước lạnh nhanh chóng làm tăng độ kín bụng nhu động ruột dễ dàng gây ra, đi lỏng.
Mobility, làm việc, tập luyện trong mùa hè: khoảng 1-2 giờ trước khi thực hành hay thi đấu, nên uống từ nước 350-500 ml hoặc nước tonic, người được tìm thấy tốt hơn, an toàn hơn, đảm bảo cho cơ thể không thiếu nước. Một vài phút trước khi uống khoảng 100-150 ml nước tonic giúp duy trì lượng đường trong máu ở mức tối ưu, giúp hiệu suất hoạt động tăng cơ bắp hiệu quả.
Trong khi vận động, làm việc, trong khoảng nửa giờ nên uống 100-150 ml nước chứa nhiều chất dinh dưỡng xen kẽ nước đun sôi để nguội cơ thể dung nạp dễ dàng và giúp tái tạo sức khỏe nhanh hơn.
Sau khi tập luyện, làm việc, uống rượu cần nhất là để làm mát nước đun sôi và nước khoáng nước suối lavie 350ml. Không được sử dụng ở loại này của nước giàu chất dinh dưỡng như nước ép trái cây, cocacola .. Uống cà phê sau khi vận động sẽ ngày càng bị mất nhiều nước hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét