Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tác dụng nước tinh khiết

Qua nhiều năm nghiên cứu các phương pháp thử nghiệm nước uống tinh khiết nước khoáng vĩnh hảo quận 11 có định lượng 2 lần / ngày trước và ngay sau khi thức tỉnh, kết quả cho thấy rằng hầu hết những người trong ứng dụng này cách cả hai cảm thấy khỏe mạnh, đặc biệt là hệ thống tiết niệu đã được cải thiện.

Thông qua tài liệu tham khảo từ Trung Quốc và Nhật Bản (thông tin liên lạc cá nhân) đồng thời tiến hành các thử nghiệm có kiểm soát chặt chẽ theo các phương pháp của khoa học hiện đại trong những năm của Sinh lý học và vai trò của nước tinh khiết trong chuỗi phản ứng sinh hóa và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể con người; quyết tâm để so sánh trọng lượng cơ thể, chiều cao và số lần và lượng nước uống mỗi ngày trong nhiều năm,nước vihawa 500ml chúng tôi nhận thấy các ứng dụng nghiêm trọng phương pháp này có thể ngăn ngừa và điều trị một số bệnh như sau:

1. nhức mỏi cơ thể nhưng không rõ nguyên nhân;
2. Các chứng đau đầu và mệt mỏi trong mắt;
3. biến động bất thường về huyết áp, chóng mặt thở vội vã;
4. Các triệu chứng đau của bệnh viêm khớp dạng thấp và đau thấp khớp;
5. béo gan;
Màng béo 6. thận và gây ứ đọng gây đau lưng và đi tiểu khó khăn;
7. thận và sỏi thận;
8. viêm màng não thứ cấp;
9. Táo bón;
10 rối loạn hệ tiêu hóa;
11. túi mật;
12. rối loạn tiết niệu ở gan;
13. ho ho ho và có khan, gió;
14. tai nặng;
Căng thẳng 15. Mắt;
16. Nhiễm giun móc và giun kim với
17. Trong số các rối loạn về chức năng của hệ sinh sản
18. Đái tháo đường
19. Các bệnh dạ dày như: viêm, loét;
20. Bằng chứng rụng tóc;
21. Râu da là mụn trứng cá, viêm da hoặc hơn thì sẽ có nhiều nếp nhăn
22. Béo phì
Chúng tôi xin được giới thiệu và mô tả chi tiết các phương pháp nước khoáng vĩnh hảo quận 2 tính về các bước và các phong trào dưới đây để mọi người có thể tham khảo và thử nó ra. Phương pháp này là thực sự đơn giản nhưng rất hiệu quả. Mong mọi người cho một Trung tâm ứng dụng một cách nghiêm túc:
I-đầu tiên của tất cả, những người tham gia áp dụng phương pháp này cần phải làm như sau:
1. Đo trọng lượng cơ thể của mình: nhắm đến khoảng lượng nước uống mỗi lần. Ví dụ, trọng lượng cơ thể là 60 kg thì mỗi thức uống cần lọc nước 600 ml (tinh khiết). Tương tự như vậy trọng lượng cơ thể là 45 g thì thì mỗi thức uống cần lọc nước 450 ml, vv
2. Mỗi buổi sáng cần thức dậy trước 5:00 để uống (uống trước khi bạn đánh răng, súc miệng). Nếu mọi người không cảm thấy tốt hoặc cảm thấy thiếu ngủ có thể đi được trở lại.
3. Các buổi tối cần massage nóng hai Palms và hai lòng bàn chân trước khi uống nước nước vĩnh hảo 20L theo trọng lượng cơ thể của họ.

      
    Uống theo thời gian được trình bày như sau:
    1. Sáng: dậy trước 5 giờ chiều mỗi ngày; massage nóng hai Palms và hai lòng bàn chân trước khi uống nước theo trọng lượng cơ thể của họ.
    2. Chỉ nên ăn bữa ăn sáng sớm như sau 30-45 phút từ nước uống. Sau đó, có thể uống nước với bằng một phần hai thức uống năng lượng vào buổi sáng sớm, nhưng không nên dùng nước để nước lạnh hoặc nước đá lạnh. Nếu có nước ấm hoặc nước trà nóng (trà xanh) là tốt hơn cả.
    3. Chiều: ngay sau khi ăn trưa, không nên uống nước ngay trong thời gian 30 phút. Sau đó, có thể uống nước nước vĩnh hảo quận 10 tinh khiết với số lượng bằng nhau của nước cho phần hai vào buổi sáng sớm, không sử dụng nước để nước lạnh hoặc nước đá lạnh. Nếu có nước ấm hoặc nước trà nóng (trà xanh) là tốt hơn cả.
    4. Tối: hướng dẫn tương tự được ghi nhận về buổi chiều.
    5. Trước khi đi ngủ: massage nóng hai Palms và hai lòng bàn chân trước khi uống nước theo trọng lượng cơ thể của họ.

    Một vài lưu ý

    1. Người có bệnh hoặc người già có thể tìm thấy nó khó khăn để uống lượng nước trong các loại tại sau đó có thể chia nhỏ ra ngoài uống rượu nhưng tổng thời gian để uống không quá 3 phút.
    2. Mỗi khi bạn uống nước tinh khiết nên lấy đại gia súc gia súc uống xung quanh vòm miệng và sau đó nuốt làm. Swallow thực hiện mạnh mẽ hơn thì càng tốt.
    3. trong hai ngày đầu tiên, mọi người uống nước theo phương pháp này có thể sẽ phải đi tiểu hay công việc, ngay cả những khó chịu nhỏ đến trong lúc ngủ. Hậu quả là có thể gây ra chứng mất ngủ giữa đường. Tuy nhiên, kể từ ngày thứ ba trở đi, hiện tượng này sẽ không còn tồn tại. Ngoài ra, giấc ngủ của bạn sẽ rất sâu và không mơ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét