Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Nước hỗ trợ sự phát triển của trẻ em

Nước này chiếm 74% trọng lượng cơ thể của trẻ nhỏ, là một trong những thành phần thiết yếu và cực kỳ quan trọng đối với chức năng cư trú trong cơ thể. Nó điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bằng cách đổ mồ hôi. Nó nước tinh khiết wami thải các độc tố ra khỏi cơ thể qua đường tiểu, và việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và nhiều thành phần khác trong cơ thể. Tuy nhiên, để cho trẻ uống nước đúng cách và hợp lý, sau đó không phải tất cả các bà mẹ biết. Hầu như người mẹ mà chỉ khi khát Nhu cầu nước của trẻ em được tính như sau: tính theo tuổi và cân nặng: Dưới 1 tuổi: 150 ml / kg / ngày. Từ 1-5 tuổi: 100 ml / kg / ngày. Từ 6-10 tuổi: 70ml / kg / ngày. Từ 11-18 tuổi: 40-50 ml / kg / ngày. Tính theo trọng lượng dưới 10 kg: 100 ml / kg. Từ 11-20 kg: 1000 ml + 50 x (trọng lượng-10). Hơn 20 kg: 1500 ml + 20 x (trọng lượng-20).



Bổ sung khoáng chất bằng nước uống mỗi ngày

Những lưu ý khi uống nước nước khoáng vĩnh hảo quận tân bình Không cho khát để uống cũng có. Đối với trẻ lớn thường có tâm lý chỉ uống nước khi khát, nhưng khi khát miệng, sau đó lượng nước trong cơ thể đã mất đi sự cân bằng, các vùng thần kinh trung ương phát ra tín hiệu đòi hỏi cơ thể để cung cấp nước. Trước khi cho trẻ ăn không nên uống nước, càng không nên uống ngọt nếu không sẽ làm cho trẻ bị mất cảm giác ngon miệng hoặc chóng mặt. Trẻ em nên hạn chế sử dụng ly nhựa, ly giấy, hạn chế uống nước khoáng, nước đóng chai, không nên uống nước đun sôi hoặc nấu nước đi nấu lại. Đối với trẻ nhỏ, không thể biết bất kỳ trẻ em tại nhiều nước uống khát muỗng mỗi giờ khi cần thiết. Đêm cũng cần cho nước uống nếu bé thức giấc lúc nửa đêm. Một số đặc điểm Lưu ý: Khi vào mùa hè: ngoài các con uống nhiều nước ấm có thể uống nhiều nước hơn cho đậu xanh, nước, dưa hấu ... giúp trẻ em để bổ sung lượng nước đã được kịp thời, cũng lan truyền nhiệt, điều hoà cơ thể nhiệt độ. Trẻ bị tiêu chảy: Khi trẻ bị tiêu chảy, các yếu tố khoáng chất bị mất đi, đặc biệt là natri và kali bổ sung nên uống bổ sung nước cho oresol sự pha trộn đúng theo chỉ dẫn trên bao bì, bù đắp lượng nướcNước uống sapuwa bị mất do tiêu chảy và chống mất chất điện giải cho cơ thể. Khi trẻ bị sốt, ho: ho hoặc sốt khi những đứa trẻ đều cần nước kịp thời cho trẻ em bổ sung. Nước sẽ bị lãng phí, hiệu ứng thanh thanh nhiệt; PEAR hoặc mã cu bậc thầy nấu ăn với các công trình thuỷ lợi bồi thường, lượng nước bị lãng phí một lần nữa, ho ... cho trẻ em lớn hơn có thể cho uống nước trái cây có chứa nhiều vitamin sẽ nâng cao hệ thống miễn dịch cho trẻ. Lưu ý một số loại nước: nước giải khát có ga: nước có ga uống trong khí có chứa các chất hóa học "ăn mòn" canxi xương, ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Con bạn có thể lùn hơn so với chiều cao ngưỡng mà bé có thể đạt tới nếu uống quá nhiều nước soda nước khoáng vĩnh hảo quận tân phú.

Các chuyên gia y tế khuyên bạn nên thay thế đồ uống này, chẳng hạn như bạn có thể cho bé uống nước chanh nước uống tinh khiết aquafina, đây là thức uống tốt cho em bé của vật chất và tinh thần. Nước ép trái cây đóng chai: trong nhiều nghiên cứu, như là một phần của nước hoa quả đóng chai, nước ép trái cây có một tỷ lệ rất thấp mà chiếm nhiều đường, chất ngọt, là để tạo màu. Vì vậy, thức uống thơm ngon này, nhưng không có giá trị dinh dưỡng, các chất phụ gia có nhiều trên các loại nước đóng chai cũng có phương hại đến chức năng của thận. Bạn có thể cho bé uống trái cây tươi, không có chất phụ gia, chất bảo quản, hương vị tự nhiên, không gây sâu răng và béo phì. Dưa hấu nước trái cây và nước cam là sự lựa chọn hợp lý cho em bé của bạn bởi vì nó bổ sung lượng kali bị mất anh đã bỏ trốn khỏi cơ thể khi mồ hôi bé. Những loại nước là có lợi cho các bé với nước sôi để nguội: là thức uống tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Đây là loại nước được khuyến khích để uống, để pha sữa cho trẻ sơ sinh. Khi nước đã được đun sôi, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn nên đảm bảo an toàn khi uống. Nước ép dưa: không chỉ có cơ thể nhưng ngay cả dưa hạt và vỏ cũng có thể sao khô và nóng nước cho em bé của bạn. Trà sen: Hạt sen luộc tươi hoặc khô đang ở trong một loại nước mát, an thần thuộc tính, tốt cho sức khỏe của em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét