Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Uống nước không đúng cách cũng có hại

1. Nước

Theo nghiên cứu năm 2012 của Mahan và Associates, chiếm các nước nước lavie quận 11 trên 85% trọng lượng cơ thể. Khi những người già, những người béo, sau đó tỷ lệ này hoặc thấp hơn. Vì vậy, một người trưởng thành có một cơ thể gầy sẽ tăng cân khoảng 70% nước; trong béo phì chỉ có 45 đến 55% là nước.

Đất nước này có chức năng quan trọng hơn, chẳng hạn như giúp cơ thể hòa tan và vận chuyển các hợp chất như protein, carbohydrate, vitamin, khoáng chất. Các nước giúp quá trình tiêu hóa, hấp thu và bài tiết. Những đứa trẻ lớn tuổi và nhỏ đặc biệt dễ bị mất nước và liên quan đến tỷ lệ tử vong cao hơn so với các năm khác.

Bao nhiêu nước là đủ?

Body lấy từ các nguồn khác nhau, cụ thể là 1,5 lít của can chất lỏng từ nước hoặc các thức uống, khoảng 0,7 lít từ rau và 0,2 lít từ quá trình oxy hóa của tế bào thực phẩm. Mỗi người lớn nên uống 2,5 lít nước mỗi ngày. Trong đó, chỉ số này ở phụ nữ là 2,2 2,8 lít một ngày đến từ đâu, những người đàn ông là 2,5-3,7 lít mỗi ngày.
Tổ chức Lương thực và Dinh dưỡng Board cho rằng mỗi ngày trẻ sơ sinh 0-6 tháng sẽ nhận được từ 0,7 lít nước và tăng theo độ tuổi: 0,8 lít cho trẻ em 8-12 tháng, 1,3 lít 1-3 năm và 1,7 lít với trẻ 4-8 tuổi.

Khi nhiệt độ môi trường cao, sức nóng làm tăng nhu cầu nước. Mỗi ngày có thể cần lên 3,5 lít nước lavie quận 12. Tại tập thể dục hoặc hoạt động có thể thúc đẩy nhu cầu này tăng kích thước 6 lít nước mỗi ngày.

Lạm dụng nước

Hầu hết các chuyên gia y tế được khuyến khích uống nhiều nước sạch, an toàn, nhưng một số người có xu hướng lạm dụng nước và dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng. Những người giảm cân thường uống 10 lít nước mỗi ngày, đây là nguy hiểm ở chỗ nó có thể dẫn đến nguy cơ mất cân bằng điện giải.

Các chất điện giải như natri, kali, magiê, canxi là rất quan trọng để giữ cho cơ thể con người thực hiện chức năng của mình một cách tốt nhất. Thông thường nồng độ các chất điện giải trong tế bào và tế bào bên ngoài được duy trì ở trạng thái cân bằng cho cơ thể hoạt động tốt.

Uống quá nhiều nước, cân bằng điện phân bị xáo trộn dẫn đến mất cân bằng nước Cây nước nóng lạnh, kết quả vượt quá khả năng bài tiết. Triệu chứng khi nước bị ô nhiễm bao gồm nhức đầu, buồn nôn, cơ bắp co giật, có thể gây tử vong. Vì vậy, uống nhiều nước, nhưng không được lạm dụng.


2. Caffeine

Uống quá nhiều cà phê, cà phê, trà và tất cả các chất caffeine khác cũng có thể gây ra vấn đề khi sử dụng quá nhiều.

Thông thường caffeine đã tác động kích thích, tăng tạm thời và tránh mệt mỏi. Uống chọn Máy nóng lạnh với số lượng lớn, các chất này sẽ gây ra sự khó chịu, căng thẳng, bồn chồn, run, khô miệng, mất ngủ. Một trong những tác động là caffeine làm cho người ta bị nghiện và có cảm giác ngon miệng khi sự vắng mặt của nó.

Các chuyên gia khuyên rằng người lớn không nên dùng quá 200 mg caffeine mỗi ngày, tương đương với khoảng 4 tách, 2 cốc cà phê tươi. Phụ nữ mang thai và bà mẹ cho con bú nên giảm. Trẻ em tốt nhất là không nên chạm vào bản chất có caffeine vì tác động xấu sẽ phát triển bệnh tim mạch và thần kinh.

Quy định mới về việc sử dụng các đồ uống chọn Máy nóng lạnh Alaska có chứa caffeine

Một số nước, như Nam Phi đã ban hành quy định 17/4, yêu cầu tất cả các thức uống có caffeine được ghi trên nhãn của hộp văn bản "không nên dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người nhạy cảm với caffeine . " Mặt trước của hộp để hiển thị các cảnh báo "caffeine cao nội dung" đủ lớn để có thể dễ dàng nhìn thấy.

Nhiều thức uống có khả năng gây hại nếu chúng ta sử dụng quá mức. Vì vậy, khi chú ý đến các thực phẩm, bạn cũng nên chú ý đến uống để đảm bảo sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét