Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Điều gì nếu cuộc sống sống mà không có nước sạch?

Theo Liên Hiệp Quốc, hiện nay có hơn 2,6 triệu người trên toàn thế giới không được tiếp xúc với các điều kiện vệ sinh cơ bản và gần một tỷ người không có nước sạch nước khoáng wami 19L . Cứ 20 giây có một trẻ tử vong vì các bệnh liên quan đến thiếu nước sạch và vệ sinh môi trường thích hợp. Một báo cáo gần đây của Ngân hàng Thế giới ước tính, đến năm 2030, nhu cầu về nước của con người sẽ vượt lượng cung cấp đến 40%.

Các nguồn nước sạch là một mối đe dọa nghiêm trọng.

Nước sạch là những nước mà chúng ta sử dụng trong các hoạt động hàng ngày, và phải không bị ô nhiễm và nhiễm độc.

.75 Trái đất nước và là nguồn tài nguyên có giá trị cho cuộc sống của con người. 70% diện tích đất của trái đất được bao phủ bởi nước, nhưng chỉ có 2,5% lượng nước trên thế giới là nước ngọt, trong khi 97,5% là đại dương. Trong đó, 0,3% lượng nước ngọt của thế giới là ở các sông, hồ; 30% là nước ngầm, còn lại là trên các sông băng, núi băng trôi. 70% lượng nước trên thế giới được sử dụng cho nông nghiệp, 22% cho công nghiệp và 8% phục vụ.

Theo ước tính, những người trung bình ở các nước đang phát triển sử dụng là 500-800 lít / ngày so với 60-150 lít cho mỗi người mỗi ngày ở các nước đang phát triển. Hiện nay, các thành phố lớn, nhất là doanh nghiệp tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều nơi vẫn còn thiếu nước sạch. Nguồn nước ngầm đang được khai thác ra khỏi kiểm soát. Việc khoan lấy nước ngầm nước khoáng wami 20L xảy ra, không phải là nguyên nhân gây ra thất thoát, lãng cũng làm ô nhiễm nguồn nước có nguy cơ. Hơn nữa, không tìm ra vị trí của nguồn nước quan trọng, và như vậy trên khắp đất nước, nơi cũng bãi rác, chôn cất, thiêu đốt không được thực hiện theo quy định và bảo vệ môi trường, để nước rò rỉ rác ngấm xuống nguồn nước ngầm và nước mặt tràn ra.
drink-WATER


Riêng đối với đời sống con người. đất nước có một vai trò rất đặc biệt. cho cơ thể con người trong nước không phải là một chất dinh dưỡng nhưng chúng ta có thể nhịn ăn thậm chí 1 tuần nhưng không thể cưỡng lại không uống nước cung cấp nước uống đóng chai trong vòng 3-5 ngày. Như chúng ta đều biết, 70% cơ thể của chúng ta là nước, nước trong cơ thể là máu đỏ chảy trong mỗi người đàn ông. Bạn thử tưởng tượng xem những ý tưởng mà không có máu này làm cuộc sống của con người ??? Chỉ cần một ví dụ rất đơn giản cũng đủ cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của nước. Tất nhiên đó là một công việc cần thiết của mỗi con người là biết chúng ta tôn trọng các nguồn nước quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. !! Không có nước sạch nước uống tinh khiết wami tất cả các hoạt động của con người sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không có nước sạch sẽ sản xuất vấn đề đáng lo ngại hơn cho cuộc sống của con người. Lúc đó: bệnh phát sinh, môi trường cũng bị ảnh hưởng.

Tình hình thiếu nước sạch hiện nay cũng là một vấn đề toàn cầu đáng báo động. Bởi vì, theo Maude Barlow, một chuyên gia của dự án Blue Planet ở Canada, phục vụ tư vấn cấp cao như trên mặt nước nước uống tinh khiết bidrico Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, đất nước là trung tâm của tất cả mọi thứ: "không có nước, không có thức ăn, không có sức khỏe, không có trường học, không có nữ quyền, và không có hòa bình ".

Với tầm quan trọng của tài nguyên nước trong các ngành công nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, Nhà nước cần có chiến lược khai thác và sử dụng tài nguyên nước một cách hợp lý, để đảm bảo cân bằng sinh thái và cân bằng môi trường. Hầu hết các vị trí gần đây, vai trò của tài nguyên nước cũng rất quan trọng, cần được bảo vệ, sử dụng hợp lý và khai thác các nguồn tài nguyên khác của đất nước, thậm chí là nguồn tài nguyên than.

Sử dụng nước sạch để cả hợp lý là cần thiết. Nếu chúng ta lãng phí nước, một ngày chúng tôi sẽ chạy ra khỏi nước bằng cách đó chúng ta sẽ cảm thấy có lỗi và bây giờ muốn quay trở lại trước thời gian động não thực sự sử dụng nước sạch. Bởi như tôi hiểu hiện nước biển đang xâm lược khá mạnh đã kết thúc tại nước đó sẽ? Bạn đã nghĩ về điều này chưa? Hãy nhớ rằng nước sạch đối với tôi là rất quan trọng và nếu bạn làm cho nó không bị mất giá trị cao đẹp của nó. Bên cạnh đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới hạn sự tự do khoan thấp nhất, sự cố tràn. Việc khoan sẽ không chỉ làm cho việc khai thác nguồn nước ngầm bị cạn kiệt mà qua đó bẩn nước dưới giếng ô nhiễm nước ngầm.

Ô nhiễm nguồn nước ngầm là cả một sự cân bằng hệ sinh thái nước, mất mất một nguồn cung cấp đáng tin cậy của các nước trong sạch cho cuộc sống. Ngay khi các chuyên gia tư vấn cho rằng, trước hết là nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của tài nguyên nước, bảo vệ tài nguyên nước và người chịu trách nhiệm có thể từ chối sự ô nhiễm của dự án tài nguyên nước, mặc dù dự án đã mang lại nguồn lợi kinh tế lớn. Suy giảm hôm nay là để giúp đỡ tốn kém và giữ gìn cho ngày mai.

Nguồn quan trọng của nước sạch.

Vì vậy, chúng ta hãy bảo vệ dòng máu của bạn. Giữ nguồn nước tinh khiết thực sự không chỉ cho thế hệ chúng ta mà còn cho các thế hệ mai sau. Hãy vì sự tồn tại của con người, vì hành tinh xanh của chúng ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét