Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Nước là một phần không thể thiếu để duy trì sự sống cho con người.

Các nước nước khoáng vĩnh hảo quận bình tân mang lại nhiều lợi ích, bao gồm cả việc duy trì vẻ đẹp của làn da của bạn, tăng cường sức khỏe và thậm chí còn được xem như một liệu pháp y học tự nhiên để điều trị nhiều bệnh.

Người ta có thể nhịn ăn trong một vài ngày, nhưng không thể đi uống nước. By nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể, 65-75% trọng lượng cơ thể, 50% trọng lượng chất béo, 50% trọng lượng của xương.

Việc thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến chức năng của các tế bào và các cơ quan. Thận yếu và không thể thực hiện nhiệm vụ của mình, gây tích tụ nhiều chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Uống nhiều nước có thể gây tử vong
Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều nước, người ta sẽ gặp phải vấn đề sức khỏe, thậm chí có thể tử vong.

Uống quá nhiều nước có thể gây tử vong
Trong thực tế, uống nhiều nước sẽ gây quá tải cho thận. Cùng với các sản phẩm trao đổi chất, các chất độc hại, cơ thể còn thải các dưỡng chất và nguyên tố vi ra khi lượng nước đưa vào quá lớn. Đối với những người cao huyết áp, uống nhiều nước là rất nguy hiểm.

Bởi thông thường, chất thải lọc thận và nước ra khỏi cơ thể. Khi uống nước, uống quá nhiều quá nhanh, thận của bạn sẽ không có khả năng làm cho các chức năng lọc khí thải một cách nhanh chóng và kịp thời. Nước tích tụ trong cơ thể, chất điện phân máu pha loãng của bạn.

Chất điện phân là khoáng sản được thực hiện các chức năng quan trọng trong cơ thể, giúp cơ thể giữ số tiền đủ nước cần thiết. Nước bị ô nhiễm gây ra sự suy giảm chất điện giải nhanh chóng.

Theo Times of India (Ấn Độ), khi vào trong cơ thể quá nhiều chất lỏng lượng thểtiếp, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của máu. Máu sẽ giảm mức natri và gây sưng tế bào, để lại cho bạn cảm giác dường như là một giấc mơ, là co giật, hôn mê và thậm chí có thể dẫn đến cái chết, bởi vì các tế bào não bị sưng.

Làm thế nào để uống đúng cách?
Khi uống nước, uống từ từ, từng SIP nhỏ mỗi lần không nên nhiều hơn 150-200 ml. Trước bữa ăn khoảng 15-30 phút, uống một chút nước nước khoáng vĩnh hảo quận bình thạnh vì sau 10-15 phút, nước đã được hộ tống ra khỏi dạ dày, thành ruột non và thấm vào máu.

Sau bữa ăn bình thường, không uống nước ngay nước tinh khiết vihawa mà để sau khoảng 30-40 phút, để tránh pha loãng hoặc giảm hoạt động enzyme (trừ những bữa ăn có nhiều chất, thực phẩm khô, rất nhiều chất béo).

Dùng thời gian uống nước:
Không phải ở bất kỳ điểm nào cảm thấy khát thì uống nước. Dưới đây là thời gian lý tưởng bạn nên bổ sung cho sức khỏe tốt:




6-7 giờ tối: Hãy uống một ly ngay khi ngủ dậy để giúp làm sạch gan và thận. Sau khi uống nước trong khoảng 30 phút sau đó, bạn nên ăn bữa ăn sáng, làm cho nước thấm vào từng tế bào trong cơ thể của bạn.

8-9 pm: cộng thêm một cốc nước nước tinh khiết vĩnh hảo khi bạn đến nơi làm việc để thực sự làm việc bắt đầu vào một mới sảng khoái.

11 h: uống nước để giữ độ ẩm cho cơ thể, giúp bạn giúp đỡ mệt mỏi và căng thẳng do công việc.

12 h: uống nước sau khi ăn trưa không chỉ tốt cho tiêu hóa, mà còn giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối.

15-16 h: giờ làm việc vào buổi chiều, nhiều người cảm thấy buồn ngủ và không thể tập trung vào công việc. Hãy đứng lên và uống một cốc nước sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng và làm việc hiệu quả hơn.

17 h: Một cốc nước nước tinh khiết vĩnh hảo 20L trước khi rời văn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói và mệt mỏi.

22 h: uống nước nửa giờ đến một giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể chống lại các nguy cơ đông máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét