Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Phụ nữ cần bao nhiêu nước trong một ngày

Các tài khoản nước cho khoảng một nửa đến hai phần ba trọng lượng của một người trung bình của. Mô mỡ có một tỷ lệ thấp hơn của nước so với  mô nạc và phụ nữ thường có nhiều chất béo, do đó tỷ lệ trọng lượng cơ thể là nước trong người phụ nữ nước khoáng lavie quận 3 trung bình thấp (52-55%) hơn là ở người đàn ông trung bình (60% ). Tỷ lệ trọng lượng cơ thể là nước cũng thấp hơn ở người lớn tuổi và những người béo phì. Tỷ lệ trọng lượng cơ thể là nước đang cao hơn (70%) khi sinh và trong thời thơ ấu. A 150-pound (68 kg) người đàn ông có một ít hơn 10 gallon (41 lít) nước trong cơ thể của mình: 6-7 gallons (23-27 lít) bên trong các tế bào, 2 gallon (khoảng 7 lít) trong không gian xung quanh các tế bào, và hơi ít hơn 1 gallon (4 lít, tương đương khoảng 9% tổng lượng nước) trong máu.



Uống nước phải cân bằng giữa sự mất nước. Để duy trì sự cân bằng và nước để bảo vệ chống lại sự mất nước, sự phát triển của sỏi thận, và người lớn y tế vấn đề cho sức khỏe khác nên uống ít nhất 1 ½ đến 2 lít (khoảng 2 lít) nước mỗi ngày. Uống quá nhiều thường là tốt hơn là uống quá ít, bởi vì bài tiết nước thừa là dễ dàng hơn nhiều cho cơ thể hơn so với tiết kiệm nước. Tuy nhiên, khi thận hoạt động bình thường, cơ thể có thể xử lý các biến rộng rãi trong việc uống nhiều nước.

Cơ thể lấy được nước chủ yếu bằng cách hấp thụ từ đường tiêu hóa. Ngoài ra, một lượng nhỏ nước được sản xuất khi các quá trình cơ thể (chuyển hoá) chất dinh dưỡng nhất định.



Cơ thể mất nước chủ yếu do bài tiết trong nước tiểu từ thận. Tùy thuộc vào nhu cầu của cơ thể, thận có thể bài tiết ra ít hơn một pint hoặc lên đến vài lít nước tiểu mỗi ngày. Về 1½ lon (ít hơn một chút so với một lít) nước bị mất hàng ngày khi nước bốc hơi từ da và thở ra bằng phổi. Dồi dào đổ mồ hôi, mà có thể được gây ra bởi những bài tập mạnh, thời tiết nóng, hoặc một cơ thể cao nhiệt độ có thể làm tăng đáng kể lượng nước bị mất do bay hơi. Thông thường, nước khoáng lavie quận 4 ít nước bị thất thoát từ đường tiêu hóa. Tuy nhiên, nôn mửa kéo dài hoặc tiêu chảy nặng có thể dẫn đến sự mất mát của một gallon hoặc hơn trong một ngày.

Thông thường, mọi người có thể uống đủ nước để bù đắp cho sự mất nước dư thừa. Tuy nhiên, những người có nôn mửa hoặc tiêu chảy có thể cảm thấy quá yếu để uống đủ nước để bù đắp cho sự mất nước, và mất nước (xem mất nước) có thể dẫn đến. Ngoài ra, sự nhầm lẫn, di động hạn chế, hay ý thức suy giảm có thể ngăn chặn những người cảm nhận được cơn khát hoặc có thể uống đủ nước.

Các muối khoáng (chất điện giải), chẳng hạn như natri và kali, được hòa tan trong nước trong cơ thể. Cân bằng nước và cân bằng điện giải (xem Cân bằng điện) được liên kết chặt chẽ. Cơ thể hoạt động để giữ tổng lượng nước và nồng độ các chất điện giải trong máu liên tục. Ví dụ, khi mức độ natri trở nên quá cao, khát nước phát triển, dẫn đến một lượng en.wikipedia.org/wiki/Danny_Drinkwater tăng lên của chất lỏng. Ngoài ra, vasopressin (còn gọi là hormone chống bài niệu), một hormone được tiết ra bởi não bộ để đáp ứng với tình trạng mất nước, gây thận bài tiết ít nước. Các hiệu ứng kết hợp là gia tăng lượng nước trong máu. Kết quả là, natri được pha loãng và sự cân bằng natri và nước được khôi phục. Khi mức độ natri trở nên quá thấp, thận bài tiết nhiều nước hơn, làm giảm lượng nước trong máu, một lần nữa khôi phục lại sự cân bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét