Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Nước tinh khiết đối với cơ thể còn người

Tiếp đến không khí, nước là yếu tố cần thiết nhất cho sự sống còn. Một người lớn bình thường là 60 đến 70 phần trăm nước. Chúng tôi có thể đi nước lavie 19L mà không có thực phẩm trong gần hai tháng, nhưng không có nước chỉ có một vài ngày. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không có ý tưởng bao nhiêu nước họ nên uống. Trong thực tế, nhiều người sống trong tình trạng mất nước.



Nếu không có nước, chúng tôi bị đầu độc đến chết bởi các sản phẩm chất thải của riêng của chúng tôi. Khi thận loại bỏ acid uric và urê, chúng phải được hòa tan trong nước. Nếu không có đủ nước, chất thải không được gỡ bỏ một cách hiệu quả và có thể xây dựng như đá sỏi thận. Nước cũng là rất quan trọng cho các phản ứng hóa học nước tinh khiết trong hệ tiêu hóa và trao đổi chất. Nó mang chất dinh dưỡng và oxy cho các tế bào thông qua máu và giúp làm mát cơ thể qua mồ hôi. Nước cũng giúp bôi trơn các khớp của chúng tôi.


Chúng tôi thậm chí còn cần nước để thở: phổi của chúng ta phải được ẩm để có trong oxy và đào thải carbon dioxide. Nó có thể mất một nửa lít nước mỗi ngày chỉ cần thở ra.

Vì vậy, nếu bạn không uống đủ nước, bạn có thể làm suy giảm mọi khía cạnh sinh lý của bạn. Tiến sĩ Howard Flaks, một béo phì (béo phì) chuyên gia trong Beverly Hills, California, nói, "Bằng không uống đủ nước, nhiều người phải chịu mỡ dư thừa, nhão cơ và kích thước, giảm hiệu quả tiêu hóa và chức năng nội tạng, tăng độc tính trong cơ thể, khớp và cơ bắp đau nhức và giữ nước. "

Khả năng giữ nước? Nếu bạn không uống đủ, cơ thể của bạn có thể giữ nước để bù đắp. Nghịch lý thay, giữ nước đôi khi có thể được loại bỏ nước khoáng tinh khiết bằng cách uống nhiều nước hơn, không kém.





"Uống nước đúng cách là một chìa khóa để giảm cân", Tiến sĩ Donald Robertson, giám đốc y tế của Trung tâm dinh dưỡng giảm béo Tây Nam ở Scottsdale, Arizona cho biết. "Nếu những người đang cố gắng giảm cân không uống đủ nước, cơ thể không thể chuyển hóa các chất béo đầy đủ. Duy trì chất lỏng cũng giữ trọng lượng lên."

Tối thiểu cho một người khỏe mạnh là tám đến mười ly tám ounce nước lavie 20L một ngày ", Tiến sĩ Flaks nói." Bạn cần nhiều hơn nếu bạn tập thể dục nhiều hoặc sống trong một khí hậu nóng. Và những người thừa cân nên uống một cốc thêm cho mỗi £ 25 họ vượt quá trọng lượng lý tưởng của họ. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn cho các khuyến nghị của họ.

Tại Viện Y học Thể thao quốc tế, chúng tôi có một công thức cho lượng nước uống hàng ngày: 1/2 ounce mỗi pound trọng lượng cơ thể nếu bạn không hoạt động (đó là mười tám ly-ounce nếu bạn nặng 160 £), và 2/3 ounce mỗi pound nếu bạn đang thao (13-14 cốc mỗi ngày, tại cùng một trọng lượng).

Lượng của bạn nên được lan truyền trong suốt cả ngày và buổi tối. Bạn có thể tự hỏi: Nếu tôi uống cái này nhiều, sẽ không phải tôi liên tục chạy vào phòng tắm? Vâng. Nhưng sau một vài tuần, bàng quang của bạn có xu hướng điều chỉnh và đi tiểu ít nước đóng chai thường xuyên hơn nhưng với số lượng lớn hơn.

Và bằng cách tiêu thụ những tám đến mười ly nước trong suốt cả ngày, bạn có thể đang trên đường đến một cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét