Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Nước đối với cân nặng cơ thể

Mỗi hệ thống của cơ thể con người phụ thuộc vào nước. Không uống đủ nước có thể dẫn đến mệt mỏi qua tình trạng mất nước và có nước suối tinh khiết thể sỏi thận, nhưng MayoClinic.com khuyên rằng việc xác định chính xác lượng nước mà bạn cần không phải là luôn luôn đơn giản và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng bao gồm lối sống của bạn, sức khỏe tổng thể của bạn, khí hậu nơi bạn sinh sống, và cho dù bạn đang mang thai hoặc cho con bú.



Uống cho sức khỏe
Nước là môi trường cho các chức năng sinh học quan trọng trong cơ thể con người và nó vận chuyển chất thải và bôi trơn các bộ phận cơ thể nhạy cảm như mắt và mũi. Bạn đang liên tục mất nó thông qua hô hấp, mồ hôi và bài tiết, và bạn phải thường xuyên bổ sung những gì bạn mất. Bạn nhận được một số nước trong thực phẩm bạn ăn, nhưng thông thường số tiền chỉ có 20 phần trăm nhu cầu hàng ngày của bạn. Bạn phải thực hiện trong thời gian còn lại bằng cách uống nước trái cây, nước lọc hoặc các chất lỏng khác.

Hướng dẫn cho Intake nước
Cơ thể của mọi người là khác nhau, nhưng các hướng dẫn chung cho lượng nước cung cấp một tài liệu tham khảo mà bạn có thể xác định xem bạn đang nhận được đủ. Theo MayoClinic.com, lưu ý rằng bạn sẽ mất khoảng 6,3 cốc mỗi ngày qua đi tiểu và 4 ly mỗi ngày thông qua các phong trào thở, đổ mồ hôi và đường ruột. Nhớ rằng bạn lấy nước vào qua thực phẩm bạn ăn, bạn do đó cần khoảng 8 cốc để bổ sung những gì bạn đã mất. Viện Y học khuyến cáo một lượng nước cao hơn - 13 cốc một ngày đối với nam và 9 cốc mỗi ngày cho phụ nữ.



Nếu bạn đang cảm thấy và nhìn cồng kềnh, kiểm tra lượng natri của bạn. Nếu bạn nhìn vào gương và thấy mình đang nắm giữ lên nước, bạn cần phải hoặc là giảm lượng natri của bạn hoặc tăng lượng nước uống của bạn.

LÀ MỘT SỐ LỜI KHUYÊN để ở ngậm nước GÌ?
Tự cân trước và sau khi tập luyện và uống 2-3 ly nước cho mỗi pound cân nặng của bạn bị mất trong quá trình tập luyện của bạn. Bạn muốn có trọng lượng cơ thể của bạn trở lại bình thường trước khi tập luyện tiếp theo của bạn.


Uống một lượng nước nhỏ thường xuyên hơn là số lượng lớn ít thường xuyên hơn.

Hãy chú ý đến số lượng và màu sắc của nước tiểu của bạn. Bạn nên bài tiết nước tiểu mà là gần như không màu. Một lượng nhỏ hoặc nước tiểu có màu tối có thể chỉ ra tình trạng mất nước.

Uống đồ uống lạnh để làm mát nhiệt độ cơ thể của bạn và giảm tiết mồ hôi.

Mang theo một chai nước bên mình mọi lúc để đảm bảo bạn có thể uống suốt cả ngày.

Bắt đầu và kết thúc một ngày bằng nước. Cơ thể bạn bị mất nước trong khi bạn ngủ như vậy bằng cách uống một khi bạn thức dậy đầu tiên và khi bạn đi ngủ, bạn sẽ đảm bảo độ ẩm thích hợp.

Khi xảy ra bởi bệnh cúm hoặc cảm lạnh, bạn sẽ bị mất nước và phải luôn luôn giữ cho nước ở bên cạnh bạn mọi lúc.

Mang theo một chai nước bên mình mọi lúc để đảm bảo bạn có thể uống suốt cả ngày

Thật không may là có. Tôi chắc chắn rằng hầu hết các bạn đã nghe nói về sự việc đã xảy ra ở California nơi một phụ nữ bước vào một cuộc thi tại một đài phát thanh để giành chiến thắng một Nintendo Wii.

Các đài phát thanh đã tổ chức một cuộc thi mà các thí sinh đã uống càng nhiều nước như họ có thể mà không đi vào phòng tắm và người cuối cùng vẫn còn trong cuộc thi sẽ giành chiến thắng trong hệ thống trò chơi mới. Cô đứng thứ hai trong cuộc thi nhưng bị bệnh nặng. Người phụ nữ sau đó đã qua đời tại nhà riêng của nhiễm độc nước.

Đây là hiếm gặp nhưng nó có thể xảy ra. Điều gì xảy ra khi quá nhiều nước vào các tế bào, các mô bị sưng. Điều này gây ra một sự mất cân bằng điện giải và muối mà có thể gây ra nhịp đập của tim và cho phép chất lỏng vào trong phổi. Áp lực do nước suối thiên nhiên sưng cũng sẽ gây áp lực lên não và dây thần kinh, mà cũng có thể gây ra vấn đề. Sưng trong não có thể gây hôn mê, co giật và thậm chí tử vong.

Những gì nó thực sự đi xuống không phải là quá nhiều bao nhiêu bạn uống rượu, nhưng các khung thời gian mà bạn đã uống tất cả các nước. Cơ thể có thể mất trong lên đến mười lăm lít nước một ngày mà hầu hết mọi người sẽ không bao giờ đạt được. Tuy nhiên, trong một khung thời gian nhỏ mà có thể nguy hiểm.

Người ta nói rằng việc tiêu thụ 0,79 gallon nước tại một ngồi có thể gây tử vong cho một người tuân thủ một chế độ ăn uống bình thường (không phải là thấp natri và không tập thể dục trước khi uống).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét