Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những lợi ích từ nước cho cơ thể con người

Nhiều người bỏ qua những lợi ích của nước khoáng thiên nhiên hydrat hóa. Có những người không thích mùi vị của nước, do đó họ uống soda, trà, cà phê, vv Không có vấn đề gì lý do, họ đang bỏ lỡ trong những yếu tố quan trọng nhất trong dinh dưỡng thể thao.


Có rất nhiều loại khác nhau của các nước có thể được mua và giống như bất cứ điều gì khác, có nhiều nguồn mà là tốt hơn so với những người khác. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ về tầm quan trọng của nước và những nguồn tốt nhất.



Cơ thể con người không thể thực hiện hoặc cửa hàng nước vì vậy nó là cần thiết để uống nước trong suốt cả ngày để thay thế những gì bạn loại bỏ. Nước chiếm chiếm khoảng 60 phần trăm trọng lượng cơ thể và được tham gia vào hầu hết các quá trình của cơ thể.

Như một quy tắc của ngón tay cái, tất cả mọi người nên cố gắng cho tám ly nước mỗi ngày, trong đó số tiền khoảng hai lít. Bạn cũng có thể tìm ra bao nhiêu nước bạn cần uống bằng cách lấy trọng lượng của bạn trong bảng và nhân nó bằng 0,55 để tìm ra bao nhiêu ounce bạn cần.

Vì vậy, một cá nhân £ 200 sẽ cần 110 ounces nước mỗi ngày (200 x 0.55 = 110). Rõ ràng, nếu bạn là một vận động viên hoặc avid exerciser, bạn sẽ cần nhiều nước hơn, do đó bạn có thể thay thế những gì bạn đã mất trong một buổi tập luyện.

Đối với những người tập thể dục hoặc chơi thể thao, uống nhiều nước trước, trong, và sau khi hoạt động để tránh quá nóng và để ở ngậm nước.
"Dành cho những người tập thể dục hoặc chơi thể thao, uống nhiều nước trước, trong, và sau khi HOẠT ĐỘNG ĐỂ TRÁNH quá nóng và để ở ngậm nước."
Đối với những người tập thể dục hoặc chơi thể thao, uống nhiều nước trước, trong, và sau khi hoạt động để tránh quá nóng và để ở ngậm nước. Bạn muốn thay thế bất cứ chất lỏng bạn bị mất do thực hiện càng sớm càng tốt.

Bạn muốn được uống ngay cả khi bạn không khát. Bởi thời gian bạn đang khát, bạn đã bị mất nước. Khi bạn đã mất khoảng 2% trọng lượng của bạn từ nước là khi bạn sẽ bắt đầu cảm thấy khát nước. Đến thời điểm này, nó là quá muộn và hiệu suất (đặc biệt là trong thể thao) sẽ giảm.

Tiếp tục uống ngay cả sau khi bạn đã hài lòng. Nếu bạn dừng lại khi bạn hài lòng, bạn sẽ thực sự chỉ có được khoảng một nửa số tiền mà bạn thực sự cần thiết. Ngoài ra, bạn sẽ không nhận được yêu cầu hàng ngày của bạn từ thức ăn một mình, do đó điều quan trọng là uống nước dư trên đầu ăn thức ăn thực vật của bạn.



Khi tập thể dục dưới 60 phút, nước lạnh là chất lỏng tốt nhất để giữ cho cơ thể đủ nước. Đối với các sự kiện kéo dài hơn 60 phút, đồ uống thể thao có chứa 6-10% carbohydrates sẽ là tốt nhất.

Điều quan trọng là bạn không uống rượu chỉ cần bất kỳ loại nước. Bạn cần phải cẩn thận nơi mà bạn đang nhận được nguồn của bạn từ. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn uống nước tinh khiết để bạn không làm ngập cơ thể của bạn với các hóa chất độc hại. Chạm vào nước trong một bình thường chứa clo, radon, arsenic, cũng như các hóa chất độc hại khác mà không phải là lành mạnh.

Nhiều người mua lọc nước suy nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất của họ kể từ khi nước được lọc-Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp. Lọc nước vẫn còn chứa một số hóa chất và đáng ngạc nhiên đủ, thậm chí còn có nước đóng chai là tồi tệ hơn nước máy.

Các khoáng chất trong nước khoáng không phải hữu cơ và do đó không được sử dụng bởi cơ thể. Các khoáng chất trong nước khoáng có thể bị mất cân bằng và có hại và năng lượng phải được sử dụng để đào thải các khoáng chất.

Nguồn của bạn tốt nhất của nước sẽ là nước tinh khiết được chưng cất. Cách duy nhất để nước được chưng cất sẽ là một quá trình chưng cất nén hơi. Lợi ích của nước cất là nó chuyển khoáng chất vô cơ ra khỏi cơ thể. Các tế bào và mô của cơ thể bác bỏ các khoáng chất vô cơ, mà thêm vào thanh lọc cơ thể.

Tin tốt cho những người ăn nhiều thức ăn thực vật nguyên! Nếu bạn đang ăn một lượng lớn thức ăn thực vật, yêu cầu nước hàng ngày của bạn sẽ đã có nước uống tinh khiết một số tiền khá thoả mãn bằng những loại thực phẩm. Thức ăn thực vật là 80% nước chủ yếu.

NHÀ MÁY THỰC PHẨM DINH DƯỠNG INFO
Năng lượng thực phẩm Protein Carbs Fat
Xà lách Romaine 14 1.6g 2.4G 0.2g
Xà lách Iceberg 12 1g 2.1g 0.2g
Bông cải xanh 28 3g 5.2g 0.4g
Cà rốt 43 1g 10.1g 0.2g
Cần tây 16 0.8g 3.7g 0.1g


NƯỚC tẩy sạch BODY
Trong thế giới của thể hình, chế độ ăn protein cao là những gì tạo nên một tỷ lệ lớn dân số. Cùng với đó đang được nói, cơ thể cần để làm sạch bản thân từ urea và ketones được mang về bởi tiêu thụ protein cao. Nó là cần thiết để có được thoát khỏi tất cả các độc tố trong cơ thể để giúp các chức năng thận tối ưu.

SẼ NƯỚC giúp tôi giảm cân?
Nếu bạn muốn ghi nhiều hơn lượng calo, hãy đảm bảo bạn là nước lạnh băng. "NẾU BẠN MUỐN để đốt cháy calo nhiều hơn, CHẮC CHẮN NƯỚC CỦA BẠN LÀ ICE COLD."
Bạn đặt cược nó sẽ! Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ, rằng nếu bạn uống nhiều nước, bạn sẽ có được cồng kềnh và giữ nước mà sẽ làm cho bạn nặng hơn. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp. Nếu bạn không uống đủ nước, cơ thể bạn sẽ giữ cho bất cứ nước là đã có trong cơ thể của bạn và sẽ không tiết ra bất kỳ.

Điều này có nghĩa là các nước trong cơ thể của bạn sẽ được sử dụng cho các chức năng cơ thể bình thường và sẽ làm cho bạn xuất hiện cồng kềnh. Cách duy nhất để thoát khỏi cái vẻ cồng kềnh là để thực sự uống nhiều nước hơn. Bằng cách làm như vậy, cơ thể của bạn sẽ hoạt động tốt hơn và sự trao đổi chất của bạn sẽ bắt đầu tăng và sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Nếu bạn muốn ghi nhiều hơn lượng calo trong khi uống nước, sau đó bạn muốn chắc chắn rằng nước lạnh băng. Cơ thể bạn cần để làm nóng nước để cho nó được sử dụng đúng cách. Khởi động các nước sử dụng năng lượng, trong đó sử dụng calo. Điều này sẽ giúp bạn đốt cháy calo trong suốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét