Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Nguồn nước sạch của nhân loại

Nó đã xảy ra với bạn ngày hôm nay rằng bạn đang khát nước? Đoán những gì - do thời gian bạn trải nghiệm những cảm giác khát, bạn đã bị mất nước. Khát Đó là cơ thể của bạn kêu gọi tái hydrat hóa.



Cơ thể của bạn bao gồm khoảng 60% water1. Điều đó có nghĩa là khi chúng ta bị mất nước - và hầu hết chúng ta chi tiêu ngày của chúng tôi liên tục bị mất nước ở mức độ nào - chúng ta đang ảnh hưởng đến hiệu suất của đa số cơ thể của chúng ta. Gần như tất cả các hệ thống của chúng tôi không hoạt động tốt mà không có lượng nước thích hợp.

Vì vậy, thực sự, điều này có nghĩa là gì? Tại sao chúng ta nên uống nhiều nước hơn?

Nếu bạn không uống nước, bạn sẽ chết. Nó là quan trọng. Tùy thuộc vào môi trường của chúng ta, chúng ta có thể sống chỉ một vài ngày mà không cần nước - có thể là một tuần. Chúng ta có thể sống lâu hơn nữa không có thức ăn. Đối với hầu hết chúng ta, chúng ta nên ưu tiên tiêu thụ nước nhiều hơn so với chúng ta hiện đang làm.



Ngăn ngừa ung thư. Vâng, đó là đúng - nghiên cứu khác nhau cho biết ở lại ngậm nước có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết bằng 45% 5, ung thư bàng quang bằng 50% 6, và có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú như well.7
Hãy là ít cáu kỉnh. Nghiên cứu cho biết tình trạng mất nước có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn và làm cho bạn gắt gỏng và confused.3 suy nghĩ rõ ràng hơn và hạnh phúc hơn bằng cách uống nhiều nước hơn.
Thực hiện tốt hơn. Hydrat hóa thích hợp góp phần gia tăng hiệu suất thể thao. Nước soạn 75% của mô cơ của chúng tôi! 4 Mất nước có thể dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, chóng mặt, và sự mất cân bằng điện giải.
Giảm cân. Đôi khi chúng ta nghĩ rằng chúng tôi đang đói nước khoáng lavie quận 1, khi thực sự chúng tôi đang khát. Cơ thể chúng ta chỉ bắt đầu chuyển trên tất cả các hệ thống báo động khi chúng ta bỏ qua nó. Đối với những người bạn cố gắng để thả một số pound, ở lại ngậm nước có thể phục vụ như là một cảm giác thèm ăn và giúp giảm cân.
Bị đau khớp ít hơn. Uống nước có thể làm giảm đau ở các khớp của bạn bằng cách giữ cho sụn mềm và ngậm nước. Đây thật sự là cách glucosamine giúp giảm đau khớp, bởi giúp đỡ trong sự hấp thụ của sụn của nước.
Tuôn ra chất thải và vi khuẩn. Hệ tiêu hóa của chúng ta cần nước để hoạt động đúng. Xử lý chất thải được xả ra ngoai ở dạng nước tiểu và mồ hôi. Nếu chúng ta không uống nước, chúng ta không tuôn ra chất thải và nó thu thập trong cơ thể của chúng ta gây ra vô số vấn đề. Ngoài ra kết hợp với chất xơ, nước có thể chữa táo bón.
Ngăn chặn đau đầu. Đôi khi đau đầu có thể được gây ra bởi tình trạng mất nước, vì vậy nước uống có thể ngăn ngừa hoặc làm giảm bớt nỗi đau đầu khó chịu. Tiếp theo thời gian đầu của bạn đau, hãy thử uống nước.
Làm sáng da của bạn. Da của chúng ta là cơ quan lớn nhất trong cơ thể nước khoáng lavie quận 2 của chúng ta. Thường xuyên và phong phú tiêu thụ nước có thể cải thiện màu sắc và kết cấu của làn da của bạn bằng cách giữ nó ra các tế bào mới đúng. Uống nước cũng giúp da làm điều đó là công việc của điều tiết nhiệt độ của cơ thể thông qua sweating.2
Nuôi cơ thể của bạn. Nước là điều cần thiết cho việc lưu thông thích hợp của các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Nước phục vụ tại hệ thống giao thông vận tải của cơ thể và khi chúng ta là những thứ mất nước chỉ có thể không nhận được xung quanh là tốt.

Quy tắc của ngón tay cái nhanh đối với nước uống:
Uống một nửa trọng lượng của bạn trong ounce nước (nếu bạn cân nặng 160 £, uống 80oz nước mỗi ngày).
Mang theo một chai ở khắp mọi nơi với bạn như là một lời nhắc nhở để giữ cho uống.
Ăn trái cây tươi và rau quả - họ là dày đặc trong nước. Bạn có thể lấy nước từ thức ăn, không chỉ từ đồ uống.
Uống nước và các chất lỏng khác cho đến khi bạn đi tiểu thường xuyên và với màu sắc ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét