Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Làm thế nào Phần lớn cơ thể của bạn phải đủ nước?

Bạn đã bao giờ tự hỏi có bao nhiêu cơ thể bạn là nước? Tỷ lệ nước thay đổi tùy theo độ tuổi và giới tính của bạn. Dưới đây là một cái nhìn bao nhiêu nước là bên trong bạn.

Trả lời: Lượng nước trong cơ thể con người trong khoảng từ 50-75%. Cơ thể con người trưởng thành trung bình là 50-65% nước, trung bình khoảng 57-60%. Tỷ lệ nước ở trẻ là cao hơn nhiều, thường khoảng 75-78% nước, giảm đến 65% một năm tuổi.



Thành phần cơ thể thay đổi tùy theo giới tính và mức độ tập thể dục, bởi vì các mô mỡ có chứa ít nước hơn so với mô nạc. Các nam giới trưởng thành trung bình là khoảng 60% nước. Người phụ nữ trưởng thành trung bình là khoảng 55% nước, vì phụ nữ tự  nhiên có các mô mỡ nhiều hơn nam giới. Những người đàn ông và phụ nữ có nhiều nước hơn, như một phần trăm, so với các đối tác của họ gọn gàng hơn.

Tỷ lệ phần trăm của nước phụ thuộc vào mức độ hydrat hóa của bạn. Mọi người cảm thấy khát nước khi họ đã mất khoảng 2-3% lượng nước của cơ thể. Thực hiện tinh thần và sự phối hợp thể chất bắt đầu để trở thành người khiếm trước cơn khát đá tại, thường là khoảng 1% mất nước.

Mặc dù nước lỏng là phân tử có nhiều nhất trong cơ thể, thêm nước được tìm thấy trong các hợp chất ngậm nước. Khoảng 30-40% trọng lượng của cơ thể con người là bộ xương, nhưng khi nước bị ràng buộc được gỡ bỏ, hoặc bằng cách làm khô hóa học hoặc nhiệt, một nửa trọng lượng bị mất.
Bạn phải có nước trong chế độ ăn uống của bạn. Nó được rưng rưng lệ với các khoáng chất và chất điện giải, và bạn không thể sống mà không có nó. Nước là một dung môi. Nó hòa tan các chất khác và mang chất dinh dưỡng và các tài liệu khác (như tế bào máu) đi khắp cơ thể, làm cho nó có thể cho mọi cơ quan để làm công việc của mình.




Một cơ thể khỏe mạnh có chỉ số tiền phải của chất lỏng bên trong và bên ngoài mỗi tế bào, một sự cân bằng chất lỏng gọi dân gian y tế tình hình. Duy trì cân bằng chất lỏng của bạn là điều cần thiết cho cuộc sống. Nếu quá ít nước là bên trong tế bào, nó co lại và chết. Nếu có quá nhiều nước, các cụm tế bào.

Cơ thể của bạn là chủ yếu (50-70 phần trăm) nước. Chính xác là bao nhiêu nước tùy thuộc vào bạn bao nhiêu tuổi và bao nhiêu cơ và chất béo bạn có. Mô cơ có nhiều nước hơn so với mô mỡ. Bởi vì cơ thể nam giới trung bình có cơ tỉ lệ cao hơn so với cơ thể phụ nữ trung bình, nó cũng có nhiều nước hơn. Đối với cùng một lý do - cơ bắp nhiều hơn - một cơ thể trẻ chứa nhiều nước hơn một một lớn hơn.

Bạn chắc chắn sẽ không được hưởng các kinh nghiệm nước khoáng lavie quận 7, nhưng nếu bạn có, bạn có thể sống mà không có thức ăn cho tuần tại một thời điểm, nhận được mức sinh hoạt phí của các chất dinh dưỡng do tiêu hoá cơ và chất béo của riêng bạn. Nhưng nước là khác nhau. Nếu không có nó, bạn sẽ chết trong vài ngày - nhanh hơn ở một nơi đủ ấm để làm cho bạn đổ mồ hôi và mất nước nhanh hơn.

Bạn cần nước để

Tiêu hóa thức ăn, hòa tan các chất dinh dưỡng để họ có thể đi qua thành tế bào ruột vào máu của bạn, và di chuyển thức ăn cùng thông qua đường ruột của bạn.

Thực phẩm chất thải ra khỏi cơ thể của bạn.

Cung cấp một môi trường trong đó các phản ứng sinh hóa như chuyển hóa (tiêu hóa thức ăn, sản xuất năng lượng, và mô xây dựng) xảy ra.

Gửi thông điệp điện giữa các tế bào để cơ bắp của bạn có thể di chuyển, đôi mắt của bạn có thể thấy, bộ não của bạn có thể nghĩ, và như vậy.

Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể - làm mát cơ thể của bạn với độ ẩm (mồ hôi) bốc hơi trên da của bạn.

Bôi trơn các bộ phận chuyển động của bạn.

Như nhiều như ba phần tư của nước trong cơ thể của bạn nước khoáng lavie quận bình thạnh là trong dịch nội bào, chất lỏng bên trong các tế bào cơ thể. Phần còn lại là trong dịch ngoại bào, mà là tất cả các chất lỏng khác trong cơ thể, chẳng hạn như

Dịch kẽ (dịch giữa các tế bào)

Máu huyết tương (chất lỏng rõ ràng trong máu)

Bạch huyết (một rõ ràng, chất lỏng màu vàng nhạt được thu thập từ các mô cơ thể chảy qua hạch bạch huyết và cuối cùng vào mạch máu của bạn)

Dịch tiết của cơ thể như mồ hôi, tinh dịch, dịch âm đạo và

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét