Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Uống nước đúng cách để có một làn da đẹp

Nước sạch có thể được coi là một chất chữa bệnh nội. Nó hoạt động từ bên trong để cung cấp cho chúng tôi sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn. Những lợi ích mỹ phẩm cũng là vô số. Uống nhiều nước hàng ngày là bắt buộc để duy trì sức khỏe tốt. Nước uống sạch không chỉ làm cho các chức năng cơ thể tốt hơn, chữa một số bệnh nhưng nó cũng có thể nước tinh khiết Aquafina ngăn cản chúng ta bệnh tật tiềm năng. Cam kết chính mình để bắt đầu tiêu thụ phước lành dồi dào của thiên nhiên từ hôm nay, ở dạng tinh khiết nhất của nó có thể, và sẵn sàng để xem nước làm việc kỳ diệu của nó trong cuộc sống của bạn!
Khoảng 60 phần trăm trọng lượng cơ thể của chúng ta là nước, một số thống kê đó nhấn mạnh tầm quan trọng của chất đó là trong việc giữ chúng ta khỏe mạnh. Nhưng cơ thể không thể sản xuất tất cả các nước cần thiết, vì vậy đứng lên nguồn cung cấp của chúng tôi, nước tinh khiết Bidrico đặc biệt là trong mùa hè hoặc khi tập thể dục, là rất quan trọng. Mất ít nhất là hai phần trăm trọng lượng cơ thể của chúng tôi do mất nước - khoảng 1,4 kg cho một người 70 kg - ảnh hưởng đến hiệu suất chất và tinh thần của chúng tôi, nói Clare Evangelista từ Hiệp hội Chuyên viên Dinh dưỡng của Úc.

"Điều này có thể ảnh hưởng đến thời gian đáp ứng của chúng tôi và muddle suy nghĩ của chúng tôi," bà nói. "Không uống đủ nước có thể dẫn đến một loạt các vấn đề sức khỏe khác nữa - từ sỏi thận, da chảy xệ và nhiễm trùng đường tiết niệu để đau đầu, sức khỏe răng miệng kém và cơn đói."
Người lớn trung bình mất khoảng 1,5 lít nước mỗi ngày qua nước tiểu và một lít qua đường thở và toát mồ hôi. Chúng tôi nhận được khoảng 25 phần trăm của chất lỏng chúng ta cần mỗi ngày từ thực phẩm, trong khi số còn lại 75 phần trăm có đến uống rượu. Chúng tôi nhìn vào những gì các nghiên cứu mới nhất cho biết về những thứ ướt. nước tinh khiết Wami
Nghiên cứu của Pháp đã tìm thấy những người uống bốn hoặc nhiều ly nước mỗi ngày là 21 phần trăm ít có khả năng để phát triển lượng đường trong máu cao hơn so với những người uống ít hơn hai ly nước mỗi ngày.
Đường huyết cao làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2. Nghiên cứu tiếp theo 3615 người, tất cả những người có nồng độ đường trong máu bình thường vào lúc bắt đầu của cuộc nghiên cứu, trong chín năm.

"Nếu được xác nhận, đây là một lý do tốt để uống nhiều nước," Ronan Roussel, giáo sư y khoa tại Bệnh viện Bichat tại Paris nói. Tuy nhiên, ông cho biết cần nghiên cứu thêm. Evangelista nói nó làm cho cảm giác rằng nếu khối lượng máu giảm vì mất nước, các yếu tố khác trong máu, chẳng hạn như đường, natri và kali, trở nên tập trung hơn. "Kali giúp kiểm soát nhịp tim của chúng tôi, do đó, nếu nồng độ kali là quá cao do mất nước, có thể gây tim đập nhanh," cô nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét