Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Uống nước ấm vào mỗi buổi sáng để tốt cho sức khỏe

Nhà nhân chủng học nổi tiếng, nhà triết học và nhà văn khoa học tự nhiên Loren Eiseley từng nói: "Nếu có phép thuật trên hành tinh này, nó được chứa trong nước. nước Wami " Nó thực sự là kỳ diệu cách lượng phong phú của nước hoạt động bộ máy của cơ thể của chúng ta trôi chảy, trong khi lượng nước uống không đầy đủ hoặc uống nước bị ô nhiễm sẽ làm cho máy này đi gỉ. Nước sinh lực mỗi tế bào trong cơ thể chúng ta trong khi nguồn cung cấp nước giảm gây ra tình trạng mất nước. Mất nước sẽ gây ra một số điều kiện, thường gặp nhất là mệt mỏi và thậm chí có thể gây tử vong trong trạng thái cực đoan của nó!
Nó kiểm soát sự trao đổi chất, hệ thống tiêu hóa của chúng tôi và giữ cho nước Vĩnh Hảo Quận 7 thận của chúng ta làm việc tại tiềm năng tốt nhất của họ. Điều này là bởi vì nước hòa tan hầu hết các chất tốt hơn nhiều so với các chất lỏng khác. Khi chúng tôi tiếp tục bổ sung thêm nguồn cung cấp nước của cơ thể, nó giúp chúng ta tràn đầy sinh lực và cảm giác đầy đủ

Đây cũng là lý do tại sao nước uống được cho là để giảm cân. Nước là chất giải độc tốt nhất, do đó giúp trong việc mua sáng da và làm chậm quá trình lão hóa. Gì hơn là nước làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư nhất định đáng kể ví dụ như ung thư ruột kết và ung thư bàng quang. Nó giữ cho não và hệ thống thần kinh trong một tình trạng chạy tuyệt vời ngay cả khi chúng ta già nước tinh khiết Aquafina
Theo ước tính cẩn thận, Mỹ tiêu thụ khoảng 346, 000 triệu gallon nước mỗi ngày. Điều này bao gồm nước dùng trong công nghiệp và nông nghiệp cũng như cho uống. Trong số này, gần 80% được sử dụng cho các mục đích khác hơn là uống. Trong tổng số này, có khoảng 80-85% tổng dân số Hoa Kỳ tiếp nhận nước từ các cơ sở công cộng.
1974 An toàn Nước Uống Act thúc giục Hoa Kỳ Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống nước công cộng đáp ứng các tiêu chuẩn nước an toàn tối thiểu để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Hầu hết các nguồn nước máy ở Mỹ có chứa chì, fluoride, asen và các chất bẩn vô cùng nguy hiểm khác. EPA xác định một số chất ô nhiễm đã gây ô nhiễm nguồn nước máy. Theo trang web của cơ quan này, "EPA mạnh mẽ khuyến khích người dân để tìm hiểu thêm về nước uống của họ, và để hỗ trợ những nỗ lực của địa phương để bảo vệ và nâng cấp các nguồn cung cấp nước uống an toàn."

Chất ô nhiễm nước có thể biến những lời chúc của thiên nhiên này vào một kẻ thù sức khỏe thay vì. Clo trong nước có thể làm cho mái tóc và làn da của bạn lusterless, các hàm lượng chì sẽ gây khó khăn cho thận của bạn để lọc đúng chất thải trong máu và đây chỉ là một vài ví dụ. Đó là lý do tại sao nó là hoàn toàn cần thiết để đảm bảo rằng bạn uống nước sạch chỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét