Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Lợi ích của nước uống cho cuộc sống

Lợi ích sức khỏe nước vô cùng. Không có vấn đề bao nhiêu nước bạn uống hàng ngày, điều này viết lên hứa hẹn sẽ thúc đẩy bạn uống nhiều hơn cho sức khỏe tốt. Ở đây tôi phải nhấn mạnh rằng tôi đang nói về nước hoặc calorie miễn phí đồ uống, và không còn cà phê, trà, rượu, hoặc nước trái cây. Nước là một phần quan trọng của cơ thể của bạn, hoặc nếu bạn nói rằng 60% cơ thể bạn là nước sẽ không thể sai. Vậy câu hỏi đặt ra là: có bao nhiêu nước bạn nên uống?
Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ của nước khoáng Lavie Quận 7 Chọn MyPlate, cơn khát của bạn nên quyết định chế uống nước! Mặc dù nước là chất dinh dưỡng quan trọng, nhu cầu của mọi người là khác nhau, tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, bao gồm cả tuổi tác, mức độ hoạt động thể chất, và chế độ ăn uống. Hầu hết chúng ta có đủ nước từ các loại thực phẩm và đồ uống chúng ta tiêu thụ trong ngày. MSU Extension khuyến cáo một lượng gia tăng của nước, nếu bạn là một người lớn tuổi hơn hoặc hoạt động thể chất hoặc làm việc trong một môi trường nóng để ngăn chặn tình trạng mất nước. Thậm chí mất nước nhẹ rủi ro gây ra bệnh tật và có thể tiêu hao năng lượng của bạn.

Giúp Giảm cân - Vì nước có số không calo, nó phải là người bạn giảm cân của bạn và tiêu thụ ở tỷ lệ đáng kể. Nghiên cứu chỉ ra rằng uống nước từ 20-30 phút trước bữa ăn để làm cho chúng ta cảm thấy no. Điều này có nghĩa là ít thèm Tings khác, mà sẽ giúp giảm lượng calo bạn tiêu thụ bình thường. Nếu bạn đang đấu tranh với bệnh béo phì, nước có thể chứng minh được một điều kỳ diệu cho bạn. Tăng chế uống nước mỗi ngày. nước khoáng Lavie Quận Bình Thạnh Một con người bình thường phải uống ít nhất ba lít hoặc 8 ly nước mỗi ngày. Nếu bạn đang thừa cân, nhu cầu của cơ thể đối với nước sẽ được nhiều hơn. Uống nước có thể là một thành phần quan trọng của việc giảm cân của bạn hoặc kế hoạch quản lý, vì nó đá bắt đầu quá trình chuyển hóa của cơ thể, đặc biệt là nếu bạn bắt đầu một ngày uống một ly nghiên cứu water.Several đã được tiến hành để thiết lập liên kết giữa nước và giảm cân, tuyên bố rằng nước uống là một cách ít rủi ro để giảm cân hơn so với nhiều chương trình giảm cân khác. Nó sẽ không thể sai để suy ra rằng lợi ích nước giảm cân.
 Cải thiện làn da - Khi hấp thụ bởi các tế bào, nước sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da. Các tế bào của chúng tôi được tạo thành từ nước, và thâm hụt trong đó có thể gây ra nếp nhăn và nếp nhăn. Thiếu đủ nước sẽ làm cho da mất đi độ đàn hồi và làm khô trong các hình thức của các nếp nhăn. Tuy nhiên, có một thiếu nghiên cứu có thể chứng minh một kết nối trực tiếp giữa các nước và sức khỏe của da. Tuy nhiên, tôi uống nhiều nước hàng ngày và có thể thấy rõ lợi ích nước sức khỏe làn da.

Cải thiện tâm trạng: Anger, lú lẫn, kích ứng, và trầm cảm thường có liên quan với tình trạng mất nước. Vì vậy, tại sao phải giữ tâm trạng của bạn xuống bằng cách khử nước. Uống nhiều nước để ở ngậm nước và hạnh phúc! Cải thiện não - Vì 80% của bộ não là nước, điều quan trọng để giữ cho cơ thể ngậm nước. Nước cải thiện tâm trí và sức mạnh tinh thần. Nước Proh2o Nếu bạn đang đấu tranh với những ý tưởng, uống một cốc nước, cho biết một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu Đại học East London. Thiếu nước có thể ảnh hưởng đến sự tập trung và khả năng bộ nhớ. Nếu bạn đang khát, tâm trí của bạn không làm việc nhanh như khi nó được ngậm nước. Theo nghiên cứu, khi bạn đang khát nước và uống một ly nước, các bộ phận của não mà đã nói với cơ thể của bạn, nó là khát được giải phóng, vì vậy bạn có thể mong đợi để đến với một số ý tưởng. Nghiên cứu riêng biệt tuyên bố rằng chất xám của bạn có thể thu nhỏ nếu bạn không uống đủ nước, làm cho nó khó khăn hơn để suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét